99+ Kiểu tóc Layer ngang vai nữ ngắn ĐẸP nhất hiện nay

Deal Score+1
Deal Score+1
5/5 - (1 bình chọn)

Kiểu tóc layer ngang vai nữ ngắn mang đến cho các cô nàng một diện mạo mới trẻ trung nổi bật và hút mọi ánh nhìn xung quanh. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải ngang vai, những phần lớp tóc cắt tỉa layer so le nhau tạo nên kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng nhẹ ôm lấy gương mặt giúp tôn lên vẻ đẹp cho gương mặt của bạn. Hãy cùng review mọi thứ tìm hiểu top 99+ kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai đẹp nhất hiện nay nhé.

Đôi nét về kiểu tóc layer ngang vai nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn ngang vai với các lớp ngắn ở trên và những lớp dài ở dưới giúp tạo nên hình dáng và khối lượng của mái tóc. Từ đó làm tăng thêm kết cấu độ dày đầy đặn cho mái tóc, đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa.

Ngoài ra tóc layer ngang vai còn có tên gọi khác là tóc lá, nổi bật lên với phần tóc được cắt tỉa thành từng lớp, những lớp xen kẽ chồng lên nhau và phần đuôi sẽ được cắt tỉa hơi nhọn hoặc bầu tùy theo sở thích của từng người. Kiểu tóc layer ngang vai nữ ngắn này mang lại một vẻ đẹp thời trang, trẻ trung và đầy năng động cho các bạn gái. Kiểu tóc này cũng đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau, còn có thể kết hợp nhiều style thời trang để đi học, đi chơi và đi làm.

99+ Kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai đẹp nhất

Tóc layer ngang vai nữ ngắn cho mặt tròn

Đối với những ai có sở hữu một gương mặt tròn thì kiểu tóc layer ngang vai này có nhiều biến tấu giúp che đi những khuyết điểm của bạn một cách khéo léo nhất. Mẫu tóc layer nữ ngắn ngang vai này sẽ được cắt tỉa gọn gàng kết hợp tạo kiểu uốn, xoăn, cụp… giúp tạo độ phồng cho mái tóc. Nếu sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian dành để chăm sóc tóc mà vẫn có thể duy trì được nét trẻ trung, năng động và xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mat-tron

Tóc layer nữ ngắn ngang vai cho mặt dài

Kiểu này này đặc biệt phù hợp với những chị em có gương mặt trái xoan mà nó còn phù hợp với những gương mặt tròn xinh xắn nữa. Nếu như bạn vẫn chưa biết chọn lựa kiểu tóc nào phù hợp cho gương mặt bầu bĩnh của mình thì hãy tham khảo thử ngay kiểu tóc ngang vai layer này nhé.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mat-dai

Tóc layer ngang vai uốn cụp

Với kiểu tóc ngang vai cắt tỉa layer này kết hợp cùng uốn cụp vừa giúp tạo nét cá tính nhưng không kém phần nữ tính cho các cô nàng. Kiểu tóc layer ngang vai này vẫn luôn được các nàng trung thành vì vừa giúp gương mặt trở nên xinh đẹp lại gọn gàng và thoái mái mọi lúc mọi nơi.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-uon-cup

Tóc layer nữ ngắn ngang vai mái bay

Kiểu tóc layer ngang vai này cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng sở hữu gương mặt tròn trán cao. Mái bay kết hợp cùng tạo kiểu layer ngang vai giúp che đi được những khuyết điểm hoàn hảo nhất và tạo những điểm nhấn cho gương mặt của bạn. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này nên kết hợp với màu tóc sáng một chút để tạo nên nét trẻ trung và năng động.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mai-bay

Tóc layer ngang vai mái thưa

Kiểu tóc này có sự kết hợp của mái thưa và độ dài ngang vai đã được cắt tỉa layer giúp cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn, thanh tú hơn. Hãy ưu tiên lựa chọn những màu nhuộm sáng để có một diện mạo trẻ trung thanh tú và năng động bạn nhé.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mai-thua

Tóc layer ngang vai uốn nhẹ

Đây là một trong những mẫu tóc mới giúp cho các cô nàng có một diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung xinh đẹp và nữ tính. Kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai này được cắt ngắn vừa phải rồi uốn nhẹ nhàng bồng bềnh kết hợp cùng mái thưa giúp ôm lấy gương mặt của bạn thêm thu hút mọi ánh nhìn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-uong-nhe

Tóc layer ngang vai cho mặt vuông

Tiếp theo chính là kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai mặt vuông là lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy. Kết hợp cùng những màu tóc nhuộm thời trang giúp tạo chiều sâu cho mái tóc, những màu trầm để che đi được các khuyết điểm trên gương mặt của bạn một cách hoàn hảo.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mat-vuong

Tóc layer nữ ngắn ngang vai xoăn nhẹ

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các cô nàng một diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của bạn. Cùng tạo kiểu độ dài vừa phải kết hợp việc làm xoăn nhẹ làm tôn lên nét bồng bềnh quyến rũ, bạn hãy ưu tiện lựa chọn cho mình màu nhuộm phù hợp với màu da của mình sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật cuốn hút hơn rất nhiều đó.

>> XEM NGAY: 99+ Kiểu tóc Layer Nữ ngắn có mái ĐẸP

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-xoan-nhe

Tóc layer ngang vai không uốn

Tuy rằng kiểu tóc này đã xuất hiện trên thị trường rất lâu nhưng nó vẫn luôn chiếm được niềm tin nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc layer ngang vai không uốn này phù hợp với những bạn theo phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, trẻ trung, hiện đại.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-khong-uon

Tóc layer ngang vai Hàn Quốc

Kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai Hàn Quốc này cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng, nhất là những bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Nó giúp cho các cô gái thêm nổi bật, mới mẻ và có thể biến tấu đa dạng như xoăn, uốn, cụp… tạo nên một cảm giác bồng bềnh và thanh lịch.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-han-quoc

Tóc layer nữ ngắn ngang vai thẳng

Kiểu tóc layer ngang vai thẳng này đã khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn hiện nay. Nó giúp làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú cho gương mặt của bạn, đặc biệt kiểu tóc này cũng không làm mất nhiều thời gian của bạn trong việc chăm sóc, thích hợp sử dụng cho những cô nàng quá bận rộn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-thang

Tóc layer ngang vai mái dài

Đây cũng là một kiểu tóc giúp chị em “hack tuổi” cực kì hiệu quả. Kết hợp giữ tạo kiểu layer cùng độ dài vừa phải kết hợp cùng mái dài mang đến cho bạn nét đẹp tổng thể hài hòa giữ sự trẻ trung và năng động, dễ thương nhưng vẫn không mất đi nét cá tính.

>> XEM NGAY: 99+ Kiểu tóc Layer Nữ ngắn mặt dài ĐẸP cá tính

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mai-dai

Tóc layer nữ ngắn ngang vai xoăn

Mẫu tóc này cũng rất hottrend được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Nó giúp bạn che đi được những khuyết điểm cực kỳ tốt giúp cho gương mặt của bạn thêm vẻ trẻ trung và nữ tính. Kiểu tóc layer ngang vai này cũng giúp bạn trở nên sang trọng, có thể diện 4 màu xuân – hạ – thu- đông và cũng đừng lo lắng về thời trang bạn nhé.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-xoan

Tóc layer ngang vai không mái

Kiểu tóc layer ngang vai không mái này mang đến cho chị em vẻ đẹp trẻ trung, giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Những lọn tóc cùng độ dài ngang vai kết hợp cùng tỉa layer uốn nhẹ bồng bềnh ôm lấy gương mặt bạn. Bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa những màu tóc nhuộm như nâu tây, tây xám, khói… để giúp trở nên nổi bật quyến rũ hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-khong-mai

Tóc layer nữ ngắn ngang vai uốn sóng

Kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai uốn sóng này luôn được nhiều người đánh giá là kiểu tóc quốc dân khéo léo giúp che đi được những khuyết điểm có trên gương mặt của bạn cực kỳ tốt. Kiểu tóc này cũng có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt từ mặt tròn cho đến mặt dài, vuông… Nếu sở hữu kiểu tóc layer ngang vai này cũng mang đến cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung và dịu dàng năng động.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-uon-song

Tóc layer ngang vai uốn xoăn

Kiểu tóc này được đánh giá giúp cho gương mặt của bạn thêm mềm mại vừa ưa nhìn hơn rất nhiều hút mọi ánh nhìn xung quanh. Sở hữu mái tóc này cũng đồng thời mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Kết hợp với màu nhuộm sáng càng giúp bạn thêm trẻ trung nổi bật hơn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-uon-xoan

Tóc layer nữ ngắn ngang vai có mái

Kiểu tóc layer ngang vai này sẽ mang đến cho bạn sự năng động trẻ trung và phóng khoáng. Kết hợp cùng tóc mái tạo nên kiểu ngang vai cắt tỉa layer giúp tạo nên nét cân đôi hài hòa cho gương mặt của bạn. Ngoài ra thì kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai này cũng rất dễ chăm sóc không làm tốn nhiều thời gian nên được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-co-mai

Tóc layer ngang vai tự nhiên

Kiểu tóc layer nữ này hội tụ nhiều ưu điểm mang đến cho chị em vẻ bền ngoài trẻ trung, năng động và rất dễ dàng chăm sóc. Nó thích hợp cho những cô nàng yêu thích một gương mặt thanh tú, việc kết hợp cùng màu nhuộm thời trang phù hợp sẽ tạo ấn tượng riêng cho bất kỳ ai đang sở hữu.

>> XEM NGAY: 99+ Kiểu tóc Layer Nữ ngắn mặt tròn ĐẸP

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-tu-nhien

Tóc layer ngang vai Suzy

Một trong những mẫu tóc mang thương hiệu Suzy vô cùng hot hiện nay giúp các nàng thăng hạng nhan sắc đáng kể. Kiểu tóc này cũng từng gây sốt và chiếm được tình cảm của rất nhiều bạn nữ, dù là gương mặt tròn hay vuông góc cạnh thì kiểu tóc layer ngang vai Suzy này cũng giúp tôn lên những đường nét thon thả trên gương mặt bạn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-suzy

Tóc layer ngang vai cho gương mặt trái xoan

Kiểu tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan này cũng rất hottrend hiện nay, nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Với mẫu tóc nhẹ nhàng này, bạn có thể kết hợp cùng mái bay, mái thưa hay mái lệch đều được nhé. Nó sẽ làm toát lên vẻ thanh tú trên gương mặt của bạn đó.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mat-trai-xoan

Tóc layer ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc layer ngang vai duỗi thẳng này kết hợp cùng với màu nhuộm trầm cũng là một gợi ý hết sức lý tưởng dành cho những cô nàng muốn thay đổi diện mạo của mình thêm dịu dàng hơn. Kiểu tóc này giúp bạn thêm nữ tính, nhẹ nhàng đồng thời nó cũng giúp tạo thiện cảm với mọi người xung quanh nữa.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-duoi-thang

Tóc layer ngang vai cho học sinh

Kiểu tóc layer này dành cho các bạn học sinh nữ cấp 3 được yêu thích nhất hiện nay. Với tạo kiểu cắt tỉa ngang vai mang đến cho các em một vẻ đẹp tự nhiên trẻ trung kết hợp với mái thưa hoặc mái bay càng giúp tôn lên nét trong sáng đáng yêu đó. Kiểu tóc này không những tôn lên nét đẹp trẻ trung mà nó còn giúp che đi được những khuyết điểm một cách khéo léo trên gương mặt của bạn.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-cho-hoc-sinh

Tóc layer nữ ngắn ngang vai mái bằng

Tóc layer ngang vai mái bằng vẫn luôn là một kiểu tóc không bao giờ hết hot cho đến hiện nay. Mẫu tóc này có nhiều tạo kiểu phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và giúp cho bạn nâng tầm đáng kể. Kết hợp cùng màu nhuộm sáng sẽ càng khiến bạn thêm trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đó.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-mai-bang

Tóc layer ngang vai Trung Quốc

Kiểu tóc layer ngang vai Trung Quốc này cũng thuộc top những kiểu tóc được các chị em ưa chuộng yêu thích nhiều nhất. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, bạn cũng có thể biến tấu đa dạng theo các phong cách khác nhau như tóc xoăn, tóc mullet… để phong cách được đa dạng hơn nhé.

toc-layer-ngang-vai-nu-ngan-trung-quoc

Kết luận: Trên đây là những chia sẻ tổng hợp top 99+ kiểu tóc layer ngang vai nữ ngắn đẹp đang là hottrend hiện nay được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan và đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

Facebook Comments
Review Mọi Thứ
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare
Shopping cart