[Review] Serum trị Mụn Dr Mai có tốt không? Giá bao nhiêu?

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết

Trên các diễn đàn chia sẻ về làm đẹp, dòng sản phẩm serum trị mụn Dr Mai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em về khả năng trị mụn cũng như giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Vậy thực tế serum trị mụn Dr Mai có tốt không? Công dụng trị mụn, giúp làm đẹp da có “thần thánh” đến vậy? Cùng Review Mọi Thứ tìm hiểu đánh giá qua những thông tin dưới đây nhé.

 

Đôi nét về serum trị mụn Dr Mai

Dòng sản phẩm serum trị mụn Dr Mai được sản xuất phân phối độc quyền bởi Công ty Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam. Đây là công ty của Việt Nam tiền thân từ Công ty TNHH TM DV Mai Mai Phương có cơ sở nhà máy sản xuất ở KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Kem trị mụn Dr Mai chính là phiên bản cải tiến từ dòng trị mụn Mai Thảo Mộc đã từng nhận được rất nhiều đánh giá tốt ngay từ khi được tung ra thị trường. Để biết được dòng serum trị mụn Dr Mai có tốt không? Độ hiệu quả thế nào và những thành phần trong serum có tốt cho sức khỏe không cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây.

cach-dung-serum-tri-mun-dr-mai

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Serum trị mụn Dr Mai có thành phần gì?

Sản phẩm serum trị mụn Dr Mai có những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì thế, đây là một sản phẩm tuyệt đối lành tính thích hợp sử dụng với nhiều loại da.

Bảng thành phần chính của tinh chất trị mụn Dr Mai gồm có:

  • Rau diếp cá: tinh dầu có ở rau diếp cá có khả năng giúp kháng và trị viêm rất tốt nên thành phần này thường xuyên được sử dụng ở hầu hết các loại serum trị mụn có trên thị trường.
  • Tinh dầu tràm: thành phần này có tác dụng giúp kháng khuẩn và khử trùng giúp mụn nhanh khô hơn và nên cồi.
  • Lá hương thảo: tinh dầu lá hương thảo sẽ giúp hỗ trợ trị mụn rất tốt, giúp da sáng khỏe và luôn săn chắc.
  • Cam thảo: giúp hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, hạn chế tối đa tình trạng gây bí bách dẫn đến hiện tượng nổi mụn trên da.
  • Saffron: thành phần này có chứa hàm lượng vitamin A và axit hữu cơ mang đến tác dụng trị mụn, giúp da mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó, trong serum trị mụn Dr Mai còn có những thành phần khác như: nước, lá kinh giới, gừng, ginger extra, licorice extract…

>> XEM THÊM: [Review] Serum trị Mụn Bà Lão có tốt không? Giá bao nhiêu?

thanh-phan-serum-tri-mun-dr-mai

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Ưu nhược điểm của Serum trị mụn Dr Mai

Thực ra thì dòng sản phẩm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm, phù hợp với từng đối tượng làn da sử dụng. Nhưng đối với serum trị mụn Dr Mai gần như nhược điểm không hề có cùng tham khảo dưới đây:

Ưu điểm

  • Có thiết kế rất nhỏ gọn, cùng nhiều thành phần hoàn toàn tự nhiên, độ hiệu quả trong điều trị loại bỏ mụn rất tốt.
  • Có kết cấu serum dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu hút sâu vào da, không gây nhờn rít.
  • Dr Mai giúp thải độc, tái tạo tế bào mới cho làn da giúp da sáng hơn, làm giảm vết thâm và làm lành mụn sẹo rất tốt.
  • Dr Mai sử dụng được cho hầu hết mọi loại da như da bị mụn nặng, nhẹ, da bị thâm nám, da sần sùi, lỗ chân lông to và da bị dị ứng, da nhạy cảm, da khô.
  • Serum Dr Mai trị mụn cũng là phiên bản nâng cấp bổ sung thêm tính năng kháng viêm, ngăn chặn mụn quay trở lại một cách tối đa.

Nhược điểm

  • Dễ dàng bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

>> XEM THÊM: [Review] Top 10 Serum trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

cong-dung-serum-tri-mun-dr-mai

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Serum trị mụn Dr Mai có mấy loại?

Dòng sản phẩm trị mụn Dr Mai hiện nay đang có 2 loại sản phẩm đó là: Dr Mai Nguyên Chất và Dr Mai Mix Saffron. Cùng Review mọi thử tìm hiểu chi tiết về 2 dòng sản phẩm này qua nội dung dưới đây.

Serum Dr Mai trị mụn nguyên chất

Đây là dòng tinh chất serum nguyên chất có thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính thiên nhiên. Dr Mai nguyên chất giúp hỗ trợ kháng khuẩn cho làn da, điều trị những loại mụn bọc, mụn ẩn và cả mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Serum Dr Mai mix Saffron

Dòng Dr Mai mix Saffron cũng có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, bên cạnh đó còn có Saffron nhụy hoa Nghệ Tây. Dòng sản phẩm serum này giúp đặc trị tốt những loại mụn có trên da, giúp làm se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm trên da sau khi bị mụn mọc.

Ngoài ra, Mix Saffron cũng giúp làm khô nhân mụn rất nhanh từ đó giúp quá trình điều trị mụn được rút ngắn lại. Đặc biệt, dòng serum Dr Mai này có tính kiềm dầu rất tốt nên thường được dùng cho những bạn có làn da dầu mụn, giúp làn da được mịn màng đều màu hơn.

>> XEM THÊM: [Review] Top 10 Serum trị Mụn Ẩn tốt nhất hiện nay

review-serum-tri-mun-dr-mai

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Serum trị mụn Dr Mai có công dụng gì?

Cả hai dòng sản phẩm serum Dr Mai đều có công dụng khả năng giúp trị mụn nhưng chúng sẽ khác nhau về tác dụng và mức độ trị mụn cụ thể như:

Serum trị mụn Dr Mai nguyên chất: Có công dụng chủ đạo trị mụn chiết xuất từ những thành phần có tác dụng giúp kháng viêm, giúp làm giảm sự sưng tấy, kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng. Loại sản phẩm này được đánh giá thích hợp sử dụng với mọi làn da.

Serum trị mụn Dr Mai Mix Saffron: Có công dụng chủ đạo trong việc cấp ẩm, trị vết thâm nhiều hơn là điều trị mụn. Dòng sản phẩm này sử dụng vào cuối giai đoạn liệu trình trị mụn, giúp điều trị loại bỏ những mụn còn sót lại, cấp ẩm và làm dịu làn da, giúp da sáng và đều màu hơn. Dr Mai mix Saffron sử dụng phù hợp cho các loại da thường, da khô, không thích hợp sử dụng cho da dầu chính bởi thành phần Saffron cấp ẩm làm tăng lượng dầu nhờn trên da.

Serum trị mụn Dr Mai có tốt không?

Cho đến thời điểm hiện nay thì dòng serum trị mụn Dr Mai đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt, được rất nhiều chị em tin dùng sử dụng. Bên cạnh đó, Dr Mai còn có những minh chứng rõ rệt để đánh giá đây là dòng sản phẩm tốt, an toàn cho người sử dụng như:

  • Dr Mai được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp hỗ trợ và điều trị mụn rất hiệu quả chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép giúp đảm bảo độ an toàn đạt chuẩn. Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP của Bộ Y tế.
  • Đã có nhiều người mặt bị mụn nặng, sau quá trình sử dụng Dr Mai đều mang lại sự hiệu quả rõ rệt.

>> XEM THÊM: [Review] Top 8 Serum trị Mụn Đầu Đen tốt nhất hiện nay

serum-tri-mun-dr-mai-gia-bao-nhieu

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Serum trị mụn Dr Mai giá bao nhiêu?

Hai dòng sản phẩm serum trị mụn Dr Mai đang được bán với mức giá vào khoảng 250.000 vnđ một lọ 50ml. Hiện nay sản phẩm đang được phân phối rộng khắp trên toàn quốc bạn hãy tìm mua tại những đại lý hệ thống độc quyền để mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên những trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada… từ những nhà bán hàng đã được đánh giá uy tín từ nhiều người mua nhé. Việc mua hàng trên các sàn bạn sẽ nhận được nhiều mã giảm giá để có thể mua sản phẩm ở mức giá tốt nhất đó.

Hướng dẫn cách sử dụng Serum Dr Mai hiệu quả

Để Dr Mai mang lại hiệu quả tốt nhất tối đa công dụng của nó trên làn da người dùng, bạn cần lưu ý và thực hiện đúng theo những bước dưới đây:

  • Bước 1: Hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, nước hoa hồng sau đó dùng khăn khô mềm lau nhẹ.
  • Bước 2: Lấy ra một lượng vừa đủ serum trị mụn Dr Mai chấm lên 5 vùng trên mặt (trán, 2 bên má, cằm, mũi) sau đó thoa đều nhẹ nhàng vỗ nhẹ massage trong vòng 30 phút để cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các tế bào da.

Hãy thoa serum trị mụn Dr Mai ngày 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả trị mụn tốt nhất.

>> XEM THÊM: [Review] Top 10 Serum trị mụn cho tuổi Dậy thì tốt nhất

serum-tri-mun-dr-mai-chinh-hang

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Những lưu ý khi sử dụng serum trị mụn Dr Mai

Trước khi bạn sử dụng tinh chất trị mụn Dr Mai hãy thoa 1 chút lên da tay khoảng 10 phút xem xem da có bị phản ứng kích thích hay không, sau đó mới thoa lên mặt bạn nhé.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm tái tạo, bong tróc da thì không nên sử dụng Dr Mai nhé.

Không được để sản phẩm serum trị mụn Dr Mai tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Hãy rửa kỹ nếu như serum tiếp xúc với mắt bạn nhé.

Sau khoảng từ 7 – 14 ngày sử dụng, mụn lên cồi bạn nên đi lấy nhân mụn 1 lần nhé.

Kết luận: Trên đây là những chia sẻ review serum trị mụn Dr Mai đang được rất nhiều chị em quan tâm. Hi vọng với những chia sẻ này từ Review Mọi Thứ sẽ giúp bạn có được dòng sản phẩm phù hợp sử dụng tốt nhất cho làn da của mình.

 

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Facebook Comments
Review Mọi Thứ
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare
Shopping cart