Công tắc wifi loại nào tốt? 5 loại không nên bỏ qua

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết

Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của lĩnh vực công nghệ, thị trường nước ta hiện nay đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm công tắc wifi với nhiều tính năng đa dạng, hấp dẫn và thú vị. Vậy bạn có biết đâu là những công tắc đang được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng hay không? Hãy cùng điểm qua 5 loại công tắc wifi tốt nhất không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Công Tắc Wifi Hunonic Datic

Khách hàng chỉ cần bỏ qua 99.000₫ là đã có thể sở hữu ngay một chiếc công tắc wifi Hunonic Datic trong ngôi nhà thân yêu của mình rồi. Khách hàng có thể đặt chế độ hẹn giờ đèn tự động bật, hay tự động tắt vô cùng thông minh mà không bị giới hạn về số lần, giúp người tiêu dùng không cần phải quan tâm đến thiết bị nữa.

Bên cạnh đó, Hunonic Datic có khả năng chia sẻ với tất cả những thành viên trong một nhà để cùng nhau sử dụng. Đặc biệt là Hunonic Datic còn có khả năng hoạt động một cách độc lập, không cần sử dụng tới bộ điều khiển trung tâm nên sẽ giúp giảm giá thành đi nhiều. Đồng thời việc lắp đặt vô cùng dễ dàng, bạn chỉ mất từ 2-3 phút cho 1 công tắc Hunonic Datic. Ngoài ra tại Hunonic cũng có 1 dòng sản phẩm cho Smarthome cùng chức năng là công tắc Bluetooth bạn cũng có thể tham khảo để trải nghiệm.

cong-tac-wifi-hunonic-datic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 862 đường 3/2 thành phố Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0983.988.828
  • Website: https://hunonic.com/

2. Công Tắc Cảm Ứng Âm Tường Sonoff Tx T2us T3us 1 2 3 Kênh

Công tắc cảm ứng âm tường Sonoff TX T2US T3US 1 2 3 Kênh được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với một bộ điều khiển 1/2/3 nút cảm ứng tinh thể vô cùng sang trọng và thu hút.

Công tắc cảm ứng Sonoff TX T2US T3US chính là phiên bản mới cùng với 2 màu Đen và Trắng quý phái, được nhà sản xuất thiết kế khít với tường (trong khi phiên bản cũ sẽ xuất hiện khoảng gờ lên so với mặt tường).

Thêm vào đó, Công tắc cảm ứng Sonoff TX T2US T3US sau khi được cài đặt ứng dụng eWeLink iOS / Android thông qua internet, sẽ cho phép người sử dụng thực hiện các hiệu lệnh bật/tắt thiết bị chiếu sáng trong gia đình bạn, và có thể kết nối tại bất kỳ vị trí nào, bất cứ lúc nào chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn, xinh xắn trên đôi tay của bạn.

cong-tac-cam-ung-m-tuong-sonoff-tx-t2us-t3us-1-2-3-kenh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 ngõ 113 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0848 480 466
  • Website: https://gucongnghe.com/

3. Công Tắc Thông Minh Wifi Xiaomi Aquara 2 Nút 

Công tắc thông minh wifi Xiaomi Aquara 2 nút có khả năng điều khiển được 2 thiết bị cùng lúc, tương đương với 2 nút bấm sẽ thay thế cho những công tắc thông thường khác .

Công tắc wifi Xiaomi Aquara sẽ giúp khách hàng quên đi những lần ấn mất thời gian, tốn kém công sức, và thay vào đó là chỉ cần 1 lần nhấn nhẹ nhàng là các thiết bị điện trong nhà đã được bật hoặc tắt vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Hơn thế nữa, khi công tắc thông minh Xiaomi Aqara 2 nút còn có khả năng liên kết với nhau bằng giao thức Zigbee. Chính vì vậy mà khách hàng có thể điều khiển nhanh chóng ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh smart phone khi đã được cài đặt app Home hiện đại.

cong-tac-thong-minh-wifi-xiaomi-aquara-2-nut

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Thăng Long P.4 Q. Tân Bình Tp. HCM
  • Điện thoại: 0937 374 784
  • Website: https://linhkienstore.vn/

4. Công Tắc Broadlink Tc2 Us

Công tắc Broadlink TC2 US sẽ cho người tiêu dùng thêm nhiều trải nghiệm thông qua các ngữ cảnh bao gồm: chế độ tự động tắt đèn khi khách hàng ra khỏi nhà, tự động đánh thức chúng ta dậy vào mỗi buổi sáng sớm hay tắt đèn ở phòng khách khi chúng ta đã lên giường đi ngủ.

Ngoài ra, công tắc Broadlink TC2 US còn có thể thực hiện hiệu lệnh hẹn giờ bật tắt theo các chu kỳ khác nhau tùy theo ý muốn người sử dụng.

Đồng thời, nút bấm cảm ứng của công tắc hoạt động vô cùng chuẩn xác khi được tiến hành điều khiển từ xa thông qua bộ phận trung tâm Broadlink RM-Pro và Smartphone. Cùng với bộ cảm biến có khả năng chuyển động nhanh chóng giúp công tắc nhận diện được vật thể di chuyển và hoạt động thêm phần chính xác.

cong-tac-broadlink-tc2-us

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0908.875.180
  • Website: https://www.broadlink.vn/

5. Công Tắc Cảm Ứng Javis 3 Gang

Với chi phí bỏ ra chỉ 880.000đ là khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc công tắc cảm ứng thông minh Javis 3 gang cho tổ ấm của mình rồi. Công tắc Javis sẽ điều khiển thông qua ứng dụng hiện đại Javis Home, điều khiển các hiệu lệnh bằng tiếng Việt nên sẽ rất dễ dàng và thuận tiện  cho người sử dụng.

cong-tac-cam-ung-javis-3-gang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 092-192-9868 | 090-123-0688
  • Website: https://nhathongminh.io/

Hy vọng rằng bài viết về công tắc wifi nào tốt, 5 loại không nên bỏ qua ở trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý bạn đọc. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm công tắc ưng ý, thiết kế đẹp mắt để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Facebook Comments

Review Mọi Thứ
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare
Shopping cart