[Review] Top 10+ Kem chống nắng Skin Aqua cho da Nhạy cảm tốt

Deal Score+1
Deal Score+1
Đánh giá bài viết

“Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm” được xem như là một vật bất ly thân của các chị em, sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV. Vậy dòng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm nào tốt nhất hiện nay? Hãy để Review Mọi Thứ giúp bạn tìm hiểu nhé.

 

Xuất xứ kem chống nắng Skin Aqua

Dòng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua thuộc thương hiệu Sunplay Tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật Bản có bề dày kinh nghiệm ra đời vào năm 1899. Đây là thương hiệu mỹ phẩm có mức giá bình dân nhưng lại cực kì nổi tiếng trên toàn thế giới.

Dòng Aqua Skin được sản xuất với công nghệ đặc biệt Aqua Boots, khi kem được thoa lên da sẽ tạo nên một lớp màng giúp thẩm thấu nhanh, không hề bị trôi dù có gặp nước. Kem chống nắng Skin Aqua mang tới công dụng tuyệt vời ngăn chặn sự xâm hại tấn công của những tia UV ánh sáng mặt trời. Đây chính là tác nhân chính gây hại cho làn da.

Kem chống nắng Skin Aqua có đa dạng sản phẩm, nhưng ở bài viết này Review Mọi Thứ sẽ chỉ giới thiệu đến bạn những loại kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm tốt nhất.

10 kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm tốt nhất

Sử dụng hợp lý 10 loại kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm này sẽ giúp chị em có một làn da đẹp tự nhiên, tone sáng trắng và đặc biệt là mức giá thành lại rất bình dân:

Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm Tone Up UV Milk 50g

Thành phần: Dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk 50g có những thành phần chính là: Hyaluronic Acid, Vitamin C, Vitamin B3, Pearl Powder giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng của mặt trời và giúp dưỡng da mịn màng hơn.

kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-nhay-cam-tone-up-uv-milk-50g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, da dầu, da khô.

Đánh giá: Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++, không chứa cồn, không gây khô da, giúp nâng tone da nhẹ nhàng và giúp dưỡng sáng da mịn không bị lộ vân kem.

Giá tham khảo: 195.000 vnđ/ tuýp 50g

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green 50gr

Thành phần: Những thành phần dưỡng chất chính có trong Tone Up UV Milk Mint Green 50gr là: Hyaluronic Acid, Vitamin B3, Vitamin C giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da ẩm mượt mịn màng, dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

>> XEM NGAY: [Review] Top 10+ Kem chống nắng Biore cho da dầu mụn tốt nhất

kem-chong-nang-skin-aqua-tone-up-uv-milk-mint-green-50gr

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: Dành cho những bạn muốn làn da sáng màu, da nhạy cảm, da hay bị mẩn đỏ.

Đánh giá: Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Milk Mint Green 50gr có chỉ số chống nắng mạnh mẽ lên đến SPF 50, PA++++ mang tới khả năng chống nắng rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn giúp độ che phủ tự nhiên, nâng tone nhẹ mang tới cảm giác thoải mái.

Giá tham khảo: 175.000 vnđ/ tuýp 50g

Kem chống nắng Skin Aqua nắp hồng Silky White Gel

Thành phần: Gồm có Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid, Vitamin C cùng chiết xuất trà xanh, ethanol… Ngoài việc chống nắng tốt thì Silky White Gel còn có ưu điểm giúp dưỡng da mềm mịn lắm đó.

kem-chong-nang-skin-aqua-nap-hong-silky-white-gel

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: Dòng sản phẩm kem chống nắng này được nhiều người ưa chuộng và phù hợp sử dụng với mọi loại da kể cả là làn da nhạy cảm.

Đánh giá: Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm nắp hồng Silky White có dạng Gel mỏng nhẹ, giúp dễ dàng thẩm thấu vào sâu làn da. Tạo độ mềm mịn mát và không gây bết dính.

Giá tham khảo: 154.000 vnđ/ tuýp 30g

Kem chống nắng Skin Aqua Sunplay Outdoor 30g

Thành phần: Chủ yếu có chứa những hạt chống nắng được bao bọc trong lớp màng nước từ đó giúp chống lại đa chiều tia UVA, UVB. Bên cạnh đó Outdoor 30g cũng có một số hoạt chất khác như: Ceramide, Hyaluronic Acid giúp tăng cường việc bảo vệ làn da, cung cấp cho da độ ẩm nhất định.

>> XEM NGAY: [Review] Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Giá bao nhiêu?

kem-chong-nang-skin-aqua-sunplay-outdoor-30g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: Kem chống nắng Skin Aqua Outdoor 30g phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Đánh giá: Không có chứa cồn, dầu khoáng, Paraben, hương liệu, chất tạo màu nên an toàn tuyệt đối cho da và sức khỏe người dùng. Ngăn ngừa da bị đen sạm, nám, tàn nhang, cháy nắng khi ngoài trời.

Giá tham khảo: 112.000 vnđ/ tuýp 30g

Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm Mild Care 25g

Thành phần: gồm có Ceramide NP, Alpha-Glucan Oligosaccharide… giúp làm giảm sự mất nước của da, giúp cung cấp độ ẩm, giảm bong tróc và nứt nẻ do da bị khô. Bên cạnh đó Mild Care 25g còn giúp làm dịu cải thiện hàng rào sinh học bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Mild Care 25g được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho những nàng có làn da nhạy cảm, kết hợp 2 công nghệ mới nhất là Watery Capsule và Ceramide Boost giúp bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, dưỡng da mịn tươi trẻ hơn.

>> XEM NGAY: [HOT] Top 4 Kem chống nắng Dermedic Sunbrella tốt nhất

kem-chong-nang-skin-aqua-cho-da-nhay-cam-mild-care-25g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: Kem chống nắng Skin Aqua Mild Care 25g với công thức chuyên biệt, kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối, dịu nhẹ dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Đánh giá: Thẩm thấu khá nhanh trên da, sau sử dụng sẽ giúp da có độ ẩm nhất định, không bị khô căng khó chụi. Lớp kem tán khá đều, không bị vón hay bết trắng trên da.

Giá tham khảo: 120.000 vnđ/ tuýp 25g

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence Lavender 50g

Thành phần: có chứa thành phần dưỡng ẩm tối ưu Hyaluronic Acid giúp duy trì tốt độ ẩm cho làn da luôn mụn màng, Vitamin C, B3 với hàm lượng cao giúp dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

kem-chong-nang-skin-aqua-tone-up-essence-lavender-50g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: dành riêng cho da mặt nhất là những bạn có làn da nhạy cảm, thích hợp cho sử dụng hàng ngày và dùng làm lớp lót trang điểm tốt.

Đánh giá: Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm Tone Up Essence Lavender 50g có chỉ số chống nắng SPF 50, PA++++ bảo vệ da ngăn ngừa nám và lão hóa rất tốt. Không có chứa cồn, không chất bảo quản và an toàn cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 175.000 vnđ/ tuýp 50g

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Happiness Aura Rose 50g

Thành phần: có chứa những thành phần chống nắng nổi bật như Titanimu Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate… cùng chỉ số chống nắng SPF 50, PA++++ giúp việc bảo vệ làn da được tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó Tone Up Happiness Aura Rose 50g cũng có chứa những hạt ngọc trai siêu mịn giúp da trở nên trong suốt rạng rỡ hơn.

>> XEM NGAY: [VÉN MÀN] Kem chống nắng Okame Brightening UV Shield Sunscreen có tốt?

kem-chong-nang-skin-aqua-tone-up-happiness-aura-rose-50g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: Sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da không đều màu và sạm da…

Đánh giá: Kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm Tone Up Happiness Aura Rose 50g có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da rất tốt. Sau khi dùng da sẽ được cung cấp độ ẩm, làm mờ thâm, che phủ khuyết điểm tạo nên một lớp make nhẹ mỏng không lộ vân kem.

Giá tham khảo: 175.000 vnđ/ tuýp 50g

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence Mint Green 50g

Thành phần: có chứa những thành phần giúp dưỡng ẩm từ hoạt chất Hyaluronic Acid và những loại Vitamin C, B3 với hàm lượng cao giúp làn da của bạn sáng hồng tự nhiên hơn, duy trì độ ẩm cho da luôn mịn màng.

>> XEM NGAY: [Review] Kem chống nắng Anessa có tốt không? Giá bao nhiêu

kem-chong-nang-skin-aqua-tone-up-essence-mint-green-50g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: sử dụng lý tưởng cho làn da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô hay da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Đánh giá: Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence Mint Green 50g chịu được mồ hôi rất tốt, giúp việc duy trì tốt khả năng bảo vệ làn da trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 175.000 vnđ/ tuýp 50g

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear 25g

Thành phần: Gồm có Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Niacinamide… giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới những tác độ xấu từ ánh nắng mặt trời. Giúp kháng viêm, giảm sưng và cung cấp độ ẩm cho làn da, kích thích tổng hợp Protein và collagen giúp chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện sự săn chắc đàn hồi cho da.

>> XEM NGAY: [HOT] Top 10 Kem chống nắng Sunplay cho da Dầu tốt nhất

kem-chong-nang-sunplay-skin-aqua-clear-25g

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Shopee

Xem Sản Phẩm Ưu Đãi Trên Lazada

Đối tượng: sử dụng cho mọi loại da, và những ai đang tìm kiếm sản phẩm làm kem lót nữa thì đừng bỏ qua Sunplay Skin Aqua Clear 25g này nhé.

Đánh giá: Sunplay Skin Aqua Clear 25g giúp thẩm thấu khá là nhanh vào da, tạo một lớp Finish khô ráo không bóng dầu. Sản phẩm cũng có khả năng giúp che phủ nhẹ trên da, phù hợp để làm kem lót trang điểm.

Giá tham khảo: 126.000 vnđ/ tuýp 25g

Kết luận: Trên đây là những đánh giá review top kem chống nắng Skin Aqua cho da nhạy cảm tốt nhất hiện này đang được nhiều chị em tin dùng. Hy vọng rằng, chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn sản phẩm tốt phù hợp với làn da nhạy cảm của mình.

 

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

Facebook Comments
Review Mọi Thứ
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare
Shopping cart