[SỐC] Nhan sắc của 12 Cung hoàng đạo nữ Xinh ĐẸP nhất

Deal Score+1
Deal Score+1
3.3/5 - (3 bình chọn)

Trong thế giới tuổi teen, cung hoàng đạo luôn là chủ đề được quan tâm và bàn tán sôi nổi, những cung hoàng đạo tác động lớn đến tinh thần của các bạn trẻ bởi họ tin vào từng đặc điểm mà chòm sao đó mang đến. Một trong những vấn đề được quan tâm gần đây đó là cung hoàng đạo nữ nào xinh nhất. Dưới đây Chúng tôi chia sẻ đến bạn bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất năm nay.

12 cung hoàng đạo, mỗi cung sẽ có những nét đẹp khác nhau, người đẹp về vóc dáng, ngoại hình và cả tính cách nữa. Đảm bảo rằng, bất kỳ một cung hoàng đạo nào cũng sở hữu vẻ đẹp mà khiến cho bất kỳ ai cũng đều cảm thấy bất ngờ. Dưới đây là thứ tự 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất, bạn nên biết:

TOP 1: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đứng đầu trong danh sách 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất không ai khác ngoài Thiên Bình. Những cô nàng Thiên Bình được đánh giá đẹp cả về tính cách và ngoại hình. Họ đi đến đâu cũng tạo nên một sức hút với người đối diện, bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ và lộng lẫy.

cung-thien-binh

Thêm vào đó, họ còn còn tài ăn nói khéo léo, luôn biết cách thể hiện mình có thể khiến người đối diện cảm thấy hài lòng. Chưa hết, các cô nàng Thiên Bình có một gu thời trang sành điệu, khoe trọn được vẻ đẹp vốn có nên bản thân lúc nào cũng đẹp và cuốn hút trong mắt người nhìn.

Chỉ số nhan sắc: Thiên Bình: 89%

TOP 2: Song Tử (22/05 – 21/06)

Xếp thứ 2 trong danh sách 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất phải kể đến đó là Song Tử. Các bạn nữ thuộc cung này luôn có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp. Những cô nàng có đôi mắt to tròn, thu hút người đối diện là điểm nổi bật nhất của họ. Đó chính là đôi mắt biết nói khiến cho người khác phải khâm phục, cảm thông và say đắm.

>> XEM NGAY: Tháng 5 cung hoàng đạo gì? Và những điều ĐẶC BIỆT

cung-song-tu

Bên cạnh đó, Song Tử còn sở hữu một nụ cười duyên dáng khiến cho đối phương luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh. Không chỉ thế, các cô nàng Song Tủ lại còn sở hữu một giọng nói ấm áp, ngọt ngào thì họ quả thật là đẹp đúng không nào?

Chỉ số nhan sắc: Song Tử 88% 

TOP 3: Song Ngư (19/02 – 20/03)

Những cô nàng thuộc cung Song Ngư từ khi sinh ra đã được bố mẹ cưng chiều, vì thế họ được sở hữu những món đồ đắt đỏ nhất cùng với đó là môi trường sống hoàn hảo. Từ đó, cô nàng Song Ngư có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, càng lớn thì càng trở nên xinh đẹp.

>> XEM NGAY: [Bật Mí] Cung hoàng đạo có nhiều LGBT nhất

cung-song-ngu

Nói đến tính cách của nữ Song Ngư thì họ đều có đặc điểm chung đáng yêu, ngọt ngào khiến cho người đối diện tan chảy và các cô nàng ở cung này còn cực kỳ tâm lý. Họ có ngoại hình, vóc dáng đẹp – cân đối cùng với cách nói chuyện hài hước và dí dỏm. Vì thế mà cô nàng Song Ngư luôn khiến cho các chàng trai phải say đắm và nhớ nhung.

Chỉ số nhan sắc: Song Ngư 85% 

TOP 4: Cự Giải (22/6 – 22/7)

cung-cu-giai

Tin được không, nữ Cự Giải xếp thứ 4 trong các cung hoàng đạo nữ đẹp nhất. Họ sở hữu vóc dáng cân đối nhất trong 12 cung, họ cũng là mẫu người biết bao chàng trai mơ ước và ngưỡng mộ. Cự Giải hoàn toàn khác với các cô nàng bánh bèo, họ có tính cách mạnh mẽ, phong cách thời trang và thời thượng nên để lại ấn tượng với những chàng trai. Ngoài ra, họ còn tạo thiện cảm nhờ khuôn mặt khả ái, nụ cười xinh đẹp cùng đôi môi chúm chím, quá hoàn hảo.

Chỉ số nhan sắc: Cự Giải 80%



TOP 5: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

cung-nhan-ma

Nằm trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là Nhân Mã, những cô nàng thuộc cung này có tính cách cởi mở, khi giao tiếp với người khác nhất là trong công việc thì vô cùng khôn ngoan, quyết đoán và khéo léo. Vì thế, họ luôn được tin tưởng và giao phó những công việc quan trọng. Cùng với đó, cơ thể của các cô nàng cân đối, gương mặt thanh thoát đã giúp họ tự tin hơn trong mọi việc, thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Chỉ số nhan sắc: Nhân Mã 80%

TOP 6: Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Khi nói đến nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ thì Thiên Yết luôn tạo được ấn tượng với người xung quanh. Họ sở hữu ngoại hình hoàn hảo, xinh đẹp, hình thể cân đối dù không phải là cung hoàng đạo đẹp nhất. Đặc biệt, tính cách thú vị của họ còn tạo nên sự thu hút và ấn tượng đặc biệt đối với các chàng trai xung quanh.

>> XEM NGAY: [Tìm hiểu] 12 cung hoàng đạo là thánh gì trong lớp học?

cung-thien-yet

Bên cạnh đó, cung Thiên Yết còn có khả năng nói chuyện dí dỏm, thú và tâm lý là những đặc điểm nổi bật trong tính cách của họ nên luôn được nhiều chàng trai theo đuổi. Họ tò mò vì tính cách của các cô nàng và muốn khám phá xem những cô nàng này có điểm gì nổi bật mà thu hút đến thế.

Chỉ số nhan sắc: Nhân Mã 75%

TOP 7: Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Xếp thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là Bảo Bình. Các cô nàng sở hữu ngoài hình xinh đẹp, dễ thương thu hút mọi ánh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, nét đẹp của Bảo Bình còn được thể hiện thông qua hình ảnh bên ngoài, thể hiện tính cách hoàn hảo trong suy nghĩ và cả tính cách riêng.

>> XEM NGAY: Cung hoàng đạo thứ 13 là cung gì? Có thật không?

cung-bao-binh

Nhìn bề ngoài, các cô nàng thuộc cung Thiên Bình có vẻ mong manh nhưng họ lại sở hữu tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Nhờ vào gu thời trang trẻ trung, quyến rũ và thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chỉ số nhan sắc: Nhân Mã 70%

TOP 8: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cô nàng Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên người ngoài khi nhìn vào sẽ ngưỡng mộ tính cách này của họ. Không những thế, họ còn có một nét đẹp hài hòa, dù không quá nổi bật về hình thể nhưng vô cùng dễ nhìn. Đặc biệt, họ có tính cách đẹp, tâm lý và luôn suy nghĩ cho người khác nên nhận được sự quan tâm của mọi người.

>> XEM NGAY: Tháng 8 là cung hoàng đạo gì? “BÍ ẨN’ sau đó

cung-su-tu

Tuy nhiên, trong tình yêu các cô nàng Sư Tử khá khá lận đận nhưng không quá dài, chỉ trục trặc trong thời gian đầu còn về sau thì vô cùng suôn sẻ, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. Vì thế, không hẳn cứ xinh đẹp là có tất cả, mỗi người đều có một nét đẹp riêng có người về ngoại hình, có người về tính cách nhưng được cả hai thì hoàn hảo rồi đúng không. 

Chỉ số nhan sắc: Sư Tử 68%

TOP 9: Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

cung-ma-ketTrong số 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất thì Ma Kết được xếp hạng 9. Ma Kết dù không quá vượt trội về ngoại hình, họ cũng không có nét hoàn hảo về hình thức bên ngoài nhưng khí chất bên trong của họ lại nổi bật, tốt bụng và tâm lý. Khi ở cạnh một ai đó, họ luôn lắng nghe họ tâm sự và những chia sẻ của người đó và thấu hiểu nên rất được yêu mến. Dù khuôn mặt không quá xinh nhưng bù lại tâm hồn đẹp, tính cách tốt thì cũng khiến cho nhiều chàng trai muốn cưới họ về làm vợ rồi.

Chỉ số nhan sắc: Ma Kết 60%

TOP 10: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù đứng thứ 10 nhưng các cô nàng Xử Nữ cũng không nên quá buồn. Bởi không có vẻ đẹp lộng lẫy bên ngoài nhưng họ lại sở hữu một vẻ đẹp bên trong hoàn hảo, họ luôn biết cách thể hiện tính cách tốt của mình để người khác bị thu hút. Đối với Xử Nữ, người đối diện phải tiếp xúc lâu thì mới khám phá những vẻ đẹp bên trong của họ.

cung-xu-nu

Những cô nàng này luôn mang nét kín đáo, tâm lý trong mọi chuyện thấu hiểu và cảm thông cho những suy nghĩ của người khác. Nếu lấy được cô vợ mang cung Xử Nữ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi họ có thể hy sinh tất cả để chăm lo cho gia đình, con cái. Đây chính là điều mà bất kỳ chàng trai nào cũng mong muốn đúng không.

Chỉ số nhan sắc: Xử Nữ 60%

TOP 11: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

TOP 11 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất đó là Kim Ngưu. Không quá nổi bật về hình thức, nhan sắc nhưng họ lại vô cùng đẹp về tính cách, họ có một chút duyên dáng cùng với đó là cách nói chuyện ấn tượng, thu hút và ngọt ngào nên khiến cho bản thân người ngoài cảm thấy dễ chịu khi nói chuyện với bạn. 

cung-kim-nguu

Có không ít cô nàng Kim Ngưu mặc cảm về ngoài hình của mình. Tuy nhiên, đó là ưu điểm để người khác đánh giá về nữ Kim Ngưu. Các cô gái Kim Ngưu luôn tự tin sống với tính cách của bản thân. Bạn đang là tuýp người mà bao chàng trai mơ ước hiện nay.

Chỉ số nhan sắc: Kim Ngưu 40%

TOP 12: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương xếp cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất. Bởi nữ Bạch Dương có thân hình quá béo nhưng bù lại họ lại sở hữu nụ cười duyên dáng cùng với đôi mắt to tròn khiến ánh nhìn của bạn sắc bén hơn. Bởi thế, những cô gái này luôn toát lên một vẻ đẹp tự tin, thoải mái và đầy kiêu hãnh. 

cung-bach-duong

Chỉ số nhan sắc: Bạch Dương 40%

Trên đây là tổng hợp 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất năm nay mà Chúng tôi chia sẻ. Mỗi cung hoàng đạo đều mang nét riêng, tính thẩm mỹ riêng nên dù ở cung hoàng đạo nào thì bạn cũng nên tự tin với vẻ đẹp mình đang sở hữu nhé!

 

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

Facebook Comments
Review Mọi Thứ
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare
Shopping cart